HÌNH ẢNH ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG ĐẸP NĂM 2013

Mến chào các bạn! Rất vui khi được gặp lại các bạn, hòa cùng không khí chào đón năm mới, hôm nay Kốl Ka sẽ giới thiệu đến các bạn những hình ảnh đồng phục nhà hàng của đồng phục Châu Thủy được nhiều khách hàng yêu mến và chọn lựa trong suốt 1 năm qua.

Ngày đăng: 07-01-2014

8,531 lượt xem

Mến chào các bạn!
Rất vui khi được gặp lại các bạn, hòa cùng không khí chào đón năm mới, hôm nay Kốl Ka sẽ giới thiệu đến các bạn những hình ảnh đồng phục nhà hàng của đồng phục Châu Thủy được nhiều khách hàng yêu mến và chọn lựa trong suốt 1 năm qua.

Hình ảnh đồng phục nhà hàng


Hình ảnh đồng phục nhà hàng của Châu Thủy
Hình ảnh đồng phục nhà hàng của Châu Thủy
Đồng phục Châu Thủy không chỉ là đơn vị nổi tiếng về các sản phẩm đồng phục công ty, đồng phục công sở, mà ở Châu Thủy còn chuyên cung cấp và may đo các sản phẩm chuyên về trang phục nhân viên nhà hàng, khách sạn, y tế và cả đồng phục học sinh. Dưới đây sẽ là những hình ảnh đồng phục nhà hàng đẹp nhất dành tặng cho qúy khách hàng của chúng tôi.
Hình ảnh đồng phục nhà hàng đẹp
Hình ảnh đồng phục nhà hàng đẹp
Hình ảnh đồng phục nhà hàng có ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và thương hiệu của từng doanh nghiệp. Quản lý là một trong những đối tượng được xem hình ảnh mẫu, bộ mặt khi tiếp xúc và giao dịch với khách hàng, do đó đối tượng này cần được chú trọng về hình ảnh.
Trang phục nhân viên nhà hàng thanh lịch
Trang phục nhân viên nhà hàng thanh lịch
Bên cạnh các quản lý thì đội ngũ nhân viên phục vụ càng quan trọng hơn, do họ phải trực tiếp và thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, do đó mẫu trang phục nhân viên nhà hàng dành cho đối tượng này cũng không được xem thường đâu nhé.
Mẫu trang phục nhân viên nhà hàng được yên mến
Mẫu trang phục nhân viên nhà hàng được yên mến
Bên cạnh quản lý, nhân viên phục phụ, thì đối tượng là đầu bếp, những con người thầm lặng mang đến cho khách những món ăn mon,những ly thức uống đẹp mắt cũng cần được quan tâm, hãy chú trọng đến các đối tượng này để khi bắt gặp đâu đó mẫu trang phục nhà hàng dành cho đầu bếp, thượng khách sẽ nhận ra ngay thương hiệu nhà hàng của mình nhé.
Mời các bạn tham khảo thêm một số bài viết khác : 

ÁO ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG MANG NÉT RIÊNG BIỆT 

MAY ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG ĐẸP CẦN CÓ BÍ QUYẾT NÀO? 

TRANG PHỤC CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TRỞ NÊN CHUYÊN NGHIỆP 

Kốl Ka - www.trangphucvanphong.com

GỌI NGAY - 0909.07.08.77
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC CHÂU THỦY

Địa chỉ: 38 Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Emaildongphucchauthuy@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

TIN TỨC